BRAND FOOTPRINT 2023 KANTAR WORLDPANEL VIỆT NAM: CHOLIMEX FOOD ĐẠT TOP 5

Vào 21/06 vừa qua, Kantar Worldpanel Việt Nam đã công bố bản báo cáo Brand Footprint 2023, bảng xếp hạng các thương hiệu FMCG (Hàng tiêu dùng nhanh) được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam.

+ Báo cáo Brand Footprint Vietnam, dựa trên dữ liệu mua sắm theo hộ gia đình của Worldpanel, nêu bật 10 thương hiệu FMCG hàng đầu trong 5 lĩnh vực, bao gồm Sức khỏe & Sắc đẹp; Chăm sóc gia đình; Thực phẩm; Đồ uống; Sữa và Sản phẩm thay thế sữa

+ Chủ sở hữu thương hiệu được mua nhiều nhất bởi người tiêu dùng, ở 4 thành phố trọng điểm (Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và ở khu vực nông thôn Việt Nam.

+ Tiêu chí đánh giá: sử dụng chỉ số Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) độc đáo và sâu sắc để đánh giá mức độ thành công của thương hiệu. (CRP, một thước đo độc quyền của Kantar, đo lường số lượng hộ gia đình trên khắp thế giới đang mua một thương hiệu (mức độ thâm nhập) và mức độ thường xuyên (tần suất), do đó cung cấp thông tin đại diện chân thực cho lựa chọn của người mua sắm)

Phần lớn, top 5 chủ sở hữu thương hiệu trong bảng xếp hạng đều trải qua sự sụt giảm về CRP khi người tiêu dùng chuyển từ lối sống chủ yếu ở nhà sang lối sống bình thường mới vào năm 2022. Sự thay đổi này đi kèm với sự cạnh tranh gia tăng từ các thương hiệu địa phương, thương hiệu nhỏ cũng như các thương hiệu giá rẻ khác – các lựa chọn chi phí có được sự hấp dẫn trong thời gian hạn chế về ngân sách.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt này, để giành được sự lựa chọn của người tiêu dùng đòi hỏi các thương hiệu phải tận dụng các động lực tăng trưởng như tăng cường sự hiện diện, mở rộng danh mục, đổi mới liên tục và tạo ra nhiều khoảnh khắc ý nghĩa hơn cho người tiêu dùng.

—————————

Cholimex Food vinh dự là 1 trong 5 thương hiệu Thực phẩm Đóng gói được chọn mua nhiều nhất.

#Cholimexfood#FMCG